Thương hiệu: CleanMax |

GƯƠNG TRANG ĐIỂM ĐỂ BÀN PHÓNG TO 3X- 34408 CLEANMAX

* Thiết kế sang trọng quý phái
* Sử dụng dễ dàng, tiện lợi
* Vật liệu: đồng thau mạ chrom niken
* Màu sắc tùy chọn: Chrom - Đen - Vàng
* Xuất xứ: CLEANMAX
* Bảo hành: 5 năm

940.000₫ 1.200.000₫
Gọi đặt mua: 0949488880-02437101165 để nhanh chóng đặt hàng
Thông tin chế độ bảo hành
Thông tin thể lệ nhận quà
Thông tin phương thức vận chuyển và trả lại

Sản phẩm vừa xem

Xuất xứ  sản phẩm

Hãng sản xuất : CleanMax
Công nghệ : Châu Âu
Nơi sản xuất : Việt Nam

Thông số kỹ thuật

Loại : Gương trang điểm để bàn
Model : 34408
Chất liệu chủ yếu : SUS304 + Đồng thau + Gương Bỉ

Màu sắc: Croom, Vàng, Đen, Titan
Đặc điểm

Thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại và sang trọng, 
Bảo hành 5 năm giúp người sử dụng yên tâm về chất lượng sản phẩm

Chúng tôi có nhiều loại gương phóng đại với kiểu dáng sang trọng và cao cấp, rất thích hợp cho việc trang trí trong phòng ngủ, bàn trang điểm... Thích hợp dùng làm quà cho bạn gái, tặng người thân trong gia đình. Ngoài ra, chúng tôi còn có gương có đèn trang điểm chiếu sáng vô cùng tiện lợi.

 Như các bạn cũng đã biết, gương trang điểm là một thứ không thể thiếu đối với hầu hết mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Mỗi khi đi chơi hay đi làm, chúng ta đều dành một khoảng thời gian ngắn ngồi trước gương để trang điểm hoặc chăm chút cho gương mặt mình. Nhưng có mấy ai hiểu rõ được công dụng của chúng một cách kĩ càng chưa?

Gương (hay kiếng) là một vật thể có bề mặt phản xạ tốt, có nghĩa là bề mặt nhẵn đủ để tạo thành ảnh. Loại gương quen thuộc nhất là gương phẳng, có bề mặt là dạng phẳng. Gương cong (thường là gương lồi hoặc gương lõm) cũng được sử dụng trong thực tế, dùng để phóng to hoặc thu nhỏ ảnh, hoặc tập trung ánh sáng.

Gương thường được dùng để trang điểm (hay nói một cách khác là "soi gương"), trang trí, hoặc trong kiến trúc. Gương cũng được sử dụng trong các thiết bị khoa học như kính thiên văn, laser, máy ảnh, và trong các máy công nghiệp.

Lần này chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu đến Quý khách dòng sản phẩm gương trang điểm phóng đại cao cấp:

Gương trang điểm CLEANMAX có khung đỡ là chất liệu Inox, mạ đồng cao cấp và sang trọng. Thích hợp cho các nhà trang điểm chuyên nghiệp, ca sĩ, diễn viên, các chị em cần trang điểm một cách kỹ càng nhất.

Đặc biệt mặt gương trang điểm phóng đại CLEANMAX rất tiện lợi với 1 mặt cho ảnh thật, sắc nét, mặt kia cho ảnh phóng đại gấp 2, 3 hay nhiều lần để tiện cho việc trang điểm của bạn. Bạn có thể chăm chút được từng chi tiết nhỏ nhất trên khuôn mặt, đem lại một vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Chiếc gương này sẽ giúp bạn thêm phần tự tin và xinh xắn hơn khi ra ngoài.

Ngoài chất liệu kính cao cấp cho độ sắc nét cao nhất, có thể soi rõ từng chi tiết trên da mặt. Gương CLEANMAX còn có chế độ xoay tiện lợi trong không gian ba chiều.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: